ไนกี้ เอาใจฮิปเตอร์ ออกรองเท้ารุ่นใหม่ธีมสตาร์บัคส์

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2336
หางาน,สมัครงาน,งาน,ไนกี้ เอาใจฮิปเตอร์ ออกรองเท้ารุ่นใหม่ธีมสตาร์บัคส์

 

ไนกี้ จับมือกับสตาร์บัคส์ ออกรองเท้ารุ่นใหม่ในธีมของสตาร์บัคส์ เอาใจเหล่าฮิปสเตอร์

ไนกี้ แบรนด์รองเท้ากีฬาชื่อดัง สร้างความน่าประหลาดใจแก่ผู้คนทั่วโลก โดยจับมือกับแบรนด์กาแฟใหญ่ที่สุดของโลกสตาร์บัคส์ ออกรองเท้ากีฬารุ่นใหม่ธีมสตาร์บัคส์ ที่มีชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการว่า Nike SB Dunk Low “Starbucks” Premium โดยรูปลักษณ์โดยรวมได้รับแรงบันดาลใจมาจากกาแฟสตาร์บัคส์ ทั้งลวดลายรองเท้าสีน้ำตาลอ่อนสลับเข้มคล้ายกับกาแฟม็อคค่า โลโก้แบรนด์ไนกี้ก็เป็นสีขาวขลิบเขียวแบบเดียวกับโลโก้สตาร์บัคส์ ซึ่งราคาของรองเท้าธีมสตาร์บัคส์สุดฮิปคู่นี้อยู่ที่ 100 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,000 บาท)

โดยรองเท้าไนกี้รุ่นสตาร์บัคส์นี้ ถือเป็นรองเท้ารุ่นล่าสุดที่ไนกี้เปิดตัวออกมาโดยใช้ผ้าใบในการผลิตในสไตล์เรโทร แถมก่อนหน้านี้ไนกี้ยังเคยออกรองเท้าธีมเกี่ยวกับอาหารมาก่อนแล้ว นั่นคือ รองเท้ารุ่นลิมิเตดธีม Chicken and Waffles ซึ่งเป็นรองเท้าหุ้มข้อแบบ High-top ที่ใช้หนังที่ทำลวดลายเลียนแบบวาฟเฟิลมาผลิตเป็นรองเท้า ยิ่งไปกว่านั้น แบรนด์ไนกี้ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ธีมรองเท้าที่เกี่ยวข้องกับของกินอย่างต่อเนื่อง โดยจำหน่ายรองเท้ารุ่นของดารานักกีฬาบาสเกตบอลคนดัง Kyrie Irving ภายใต้ธีมคริสปี้ครีมอีกด้วย

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top